Eva De Eva

"LOVE YOURSELF" - LAN TOẢ THÔNG ĐIỆP “YÊU BẢN THÂN" CÙNG EVA DE EVA VÀ GALLE WATCH

 

 

"LOVE YOURSELF" - LAN TOẢ THÔNG ĐIỆP “YÊU BẢN THÂN" CÙNG EVA DE EVA VÀ GALLE WATCH

 

Yêu bản thân đúng cách sẽ giúp bạn tạo nên một cuộc chuyển dịch lớn trong cách nhìn cuộc sống – cuộc chuyển dịch khiến chúng ta biết trân quý và chấp nhận chính mình. Eva de Eva tin rằng đó cũng chính là chìa khóa hạnh phúc và thành công.

 

"𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐘𝐎𝐔𝐑𝐒𝐄𝐋𝐅" - chiến dịch kêu gọi người phụ nữ YÊU BẢN THÂN nhiều hơn, được tổ chức bởi 𝐄𝐯𝐚 𝐝𝐞 𝐄𝐯𝐚 cùng sự đồng hành của 𝐆𝐚𝐥𝐥𝐞 𝐖𝐚𝐭𝐜𝐡 - hệ thống đồng hồ chính hãng, phân phối hơn 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới. Trong tháng 10 này, tháng tôn vinh phụ nữ Việt Nam, 𝐄𝐯𝐚 𝐝𝐞 𝐄𝐯𝐚 và 𝐆𝐚𝐥𝐥𝐞 𝐖𝐚𝐭𝐜𝐡 mong muốn đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt chia sẻ và lan tỏa thông điệp “Yêu bản thân” tới cộng đồng.

Tham gia chương trình, 𝐄𝐯𝐚 𝐝𝐞 𝐄𝐯𝐚 và 𝐆𝐚𝐥𝐥𝐞 𝐖𝐚𝐭𝐜𝐡 còn dành nhiều phần quà xinh yêu tới tất cả những người tham dự chỉ với 2 bước đơn giản:

𝐁𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝟏: Comment dưới post chính thức của chiến dịch quan điểm của bạn về "Yêu bản thân" (Love Yourself) theo cách bạn muốn. Có thể bình luận kèm hình ảnh/ câu quotes/ clip... (không vi phạm thuần phong mỹ tục).

𝐁𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝟐: Tag 5 người bạn và chia sẻ post về trang cá nhân/ hội nhóm ở chế độ công khai.

🎁 𝐐𝐮̀𝐚 𝐭𝐚̣̆𝐧𝐠: Mỗi người tham gia đủ 2 bước sẽ nhận được

- 𝟎𝟏 𝐂𝐨𝐝𝐞 𝐦𝐮𝐚 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐠𝐢𝐚́ 𝟐𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 VNĐ từ Eva de Eva cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ.

- 𝟎𝟏 𝐤𝐡𝐚̆𝐧 𝐥𝐮̣𝐚 𝐬𝐚𝐭𝐢𝐧 𝐭𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐭𝐫𝐚𝐧𝐠 từ Eva de Eva

- 𝟎𝟏 𝐕𝐨𝐮𝐜𝐡𝐞𝐫 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐠𝐢𝐚́ 𝟐𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 VNĐ từ Galle Watch cho đơn hàng từ 999.000 VNĐ.

Lưu ý: 

  • Quà tặng của chương trình này không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.

  • Thời hạn sử dụng voucher và nhận quà tặng là 15/11/2021.

🎁 𝐆𝐢𝐚̉𝐢 𝐋𝐚𝐧 𝐭𝐨̉𝐚: 𝟐 𝐜𝐡𝐢𝐞̂́𝐜 đ𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐡𝐨̂̀ 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 Daniel Klein từ Galle Watch dành cho 2 người tham gia có lượt chia sẻ nhiều nhất trên trang cá nhân và các hội nhóm.

Hãy tham gia chiến dịch cùng 𝐄𝐯𝐚 𝐝𝐞 𝐄𝐯𝐚 x 𝐆𝐚𝐥𝐥𝐞 𝐖𝐚𝐭𝐜𝐡 ngay hôm nay nàng nhé!

Link tham dự chương trình: https://bit.ly/3iXeeRu 

Chương trình kéo từ ngày 12/10 đến hết 31/10/2021.

𝐋𝐮̛𝐮 𝐲́:

  • Để đảm bảo chương trình được lan tỏa một cách đúng nghĩa tới cộng đồng, Ban tổ chức sẽ sàng lọc các nick ảo, nick tham gia với mục đích nhận voucher quà tặng (Ví dụ: nick không phải của người dùng thật, 1 người nhưng dùng nhiều nick để tham gia nhiều lần, trong đó các nick không có thông tin hoặc không có bạn bè, bạn bè là các nick ảo khác…).

  • Trong mọi trường hợp, quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.