Eva De Eva

Hương Giang quyến rũ khó cưỡng khi làm vedette, Lý Nhã Kỳ quyền lực, Châu Bùi cá tính trên thảm đỏ

Fashion Show “Colour Your Mood” của Eva De Eva – thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam, diễn ra tại Hà Nội tối 20/3, không chỉ thu hút dàn sao đông đảo mà còn khiến giới mộ điệu choáng ngợp với những thiết kế đẹp mắt lấy cảm hứng từ thiên nhiên diệu kỳ.

 

Là sự kiện thời trang hoành tráng mở màn cho mùa Xuân Hè 2019, nên ngay từ khi hé lộ thông tin tổ chức show tại Hà Nội, “Colour Your Mood” đã nằm trong tâm điểm của giới mộ điệu. Cũng vì lẽ này, chương trình tối qua đã thu hút hơn 1.000 tín đồ thời trang Hà thành và cả nước, trong số đó có rất nhiều gương mặt đình đám như Lý Nhã Kỳ, Hương Giang, Châu Bùi, Helly Tống, Thuý Hằng – Thuý Hạnh, Thu Quỳnh, Phương Nga, Hồng Quế, bộ ba ngôi sao phim “Phía trước là bầu trời”…

Hương Giang quyến rũ khó cưỡng khi làm vedette, Lý Nhã Kỳ quyền lực, Châu Bùi cá tính trên thảm đỏ - Ảnh 2.

Hồng Quế

Hương Giang quyến rũ khó cưỡng khi làm vedette, Lý Nhã Kỳ quyền lực, Châu Bùi cá tính trên thảm đỏ - Ảnh 3.

Helly Tống

Những khách mời đặc biệt đã được chọn diện các thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập để tham dự show. Chia sẻ về vinh dự là người được mặc một trong những thiết kế tuyệt đẹp, đặc trưng của nhà mốt hàng đầu Việt Nam, diễn viên, doanh nhân và lãnh sự danh dự Rumani – Lý Nhã Kỳ cho biết chị rất hạnh phúc. Không chỉ yêu thích bộ váy nữ tính quyến rũ khoác trên mình, người đẹp còn rất “kết” các thiết kế khác trong BST. “Tôi luôn yêu thích hình ảnh người phụ nữ mà Eva De Eva hướng đến trong những năm gần đây. Như các thiết kế trong bộ sưu tập Colour Your Mood mang đến cảm giác một người phụ nữ rất duyên dáng, nhã nhặn nhưng cũng đầy cá tính. Từ chất liệu, phom dáng đều toát lên vẻ sang trọng, tươi trẻ, phóng khoáng như thông điệp về cuộc sống mà thương hiệu muốn truyền tải trong bộ sưu tập lần này”, cô cho biết.

Hương Giang quyến rũ khó cưỡng khi làm vedette, Lý Nhã Kỳ quyền lực, Châu Bùi cá tính trên thảm đỏ - Ảnh 4.

Cựu siêu mẫu/MC Thúy Hạnh cũng chia sẻ cảm giác phấn khích khi được sống trong không gian đậm chất thời trang của nhà mốt. Cô chia sẻ: “Với tư cách là một tín đồ thời trang, tôi đặc biệt quan tâm đến các bộ sưu tập mới của Eva De Eva. Từ một thương hiệu chỉ tập trung vào mảng thời trang công sở, Eva De Eva nay còn đem đến cho chị em phụ nữ những thiết kế cá tính sành điệu và hết sức quyến rũ. Đây là sự thay đổi rất phù hợp với xu hướng mua sắm hiện nay”.

Hương Giang quyến rũ khó cưỡng khi làm vedette, Lý Nhã Kỳ quyền lực, Châu Bùi cá tính trên thảm đỏ - Ảnh 5.

Fashionista Châu Bùi mang đến hình ảnh cá tính thời thượng, đúng như phong cách của phần 3 The Brighter Your Rainbow trong BST tối qua, chính vì thế, khi xuất hiện trên thảm đỏ, cô vẫn giữ được nét cá tính mạnh mẽ vốn có của mình, nhưng vẫn yêu kiều quyến rũ như vốn dĩ của Eva De Eva. Cô chia sẻ: “Là người có nhiều cơ hội tham dự các show diễn lớn trong và ngoài nước, tôi rất ấn tượng với BST Colour Your Mood bởi tinh thần hiện đại của thương hiệu. Đặc biệt, công nghệ See now buy now đang thịnh hành đã được thương hiệu ứng dụng khi livestream cũng thể hiện được khả năng đón đầu xu hướng của Eva De Eva”.

Hương Giang quyến rũ khó cưỡng khi làm vedette, Lý Nhã Kỳ quyền lực, Châu Bùi cá tính trên thảm đỏ - Ảnh 6.

Chưa hết choáng ngợp bởi dàn khách mời toàn sao trên thảm đỏ, người xem tiếp tục cảm nhận được sự thăng hoa cùng thời trang, âm nhạc và sân khấu hoành tráng khi bước vào không gian chính của “Colour Your Mood”. Hợp tác với những tên tuổi hàng đầu trong làng thời trang như “Phù thuỷ sân khấu” – đạo diễn Phạm Hoàng Nam, stylist Lê Minh Ngọc và Giám đốc Sáng tạo Học viện Thời trang London kiêm Giám đốc Sáng tạo của Eva de Eva – bà May Cortazzi, Eva De Eva đã mang đến cho người yêu thời trang, một màn trình diễn đầy mãn nhãn.

Hương Giang quyến rũ khó cưỡng khi làm vedette, Lý Nhã Kỳ quyền lực, Châu Bùi cá tính trên thảm đỏ - Ảnh 7.

 

Toàn bộ sân khấu được phủ đầy ánh sáng của công nghệ 3D mapping với những hình ảnh nối tiếp mô phỏng sóng nước, sa mạc, cầu vồng cùng những chùm sáng hologram hết sức sinh động đưa người xem như lạc mình vào chốn thiên nhiên tuyệt đẹp. Lúc này, các nàng thơ của Eva De Eva bước ra trong những thiết kế từ yêu kiều, quyến rũ đến cá tính, mạnh mẽ khiến giới mộ điệu không thể rời mắt.

Giữ đúng tinh thần của một show diễn thời trang chuẩn quốc tế, Colour Your Mood chỉ đặc biệt tập trung vào việc trình làng các thiết kế thời trang. Show diễn được thiết kế ngắn gọn với 3 phần gồm: Roots Of The Desert, Tranquil Waters và The Brighter Your Rainbow.

Ở phần đầu tiên, “Roots Of The Desert” mang nét đẹp tự do, phóng khoáng khi tất cả thiết kế được làm bởi chất liệu lụa cao cấp tạo sự bồng bềnh mềm mại. Bản hòa tấu giữa gam màu ấm áp như vàng, cam cùng phom dáng cổ điển cơ bản gợi cảm xúc hoài niệm về những mảnh ký ức xưa đúng như tên gọi cội nguồn sa mạc – “Root Of The Desert”.

Hương Giang quyến rũ khó cưỡng khi làm vedette, Lý Nhã Kỳ quyền lực, Châu Bùi cá tính trên thảm đỏ - Ảnh 8.

Đến với phần thứ 2 – “Tranquil Waters”, Eva De Eva mang đến những thiết kế đầy cá tính với loạt mẫu váy lệch vai, cut-out cùng tùng váy rũ xếp pli và nhiều mẫu jumpsuit được làm từ chất liệu liquid metallic đang làm mưa làm gió trong làng thời trang quốc tế. Tông màu bạc của đá và sắc xanh của rêu phong là những màu sắc chủ đạo trong phần này với thông điệp về khoảng lặng, bình yên của vùng biển.

Hương Giang quyến rũ khó cưỡng khi làm vedette, Lý Nhã Kỳ quyền lực, Châu Bùi cá tính trên thảm đỏ - Ảnh 9.

Cuối cùng là phần “The Brighter Your Rainbow” kết lại show diễn với gam màu tươi sáng đại diện cho tất cả những gì rực rỡ và thăng hoa nhất như ánh cầu vồng sau cơn mưa. Các thiết kế hiện đại và năng động như crop top, quần ống suông oversized, áo lệch vai, đầm cocktail vai ngang… được làm từ chất liệu jeans, sequin mang đến vẻ đẹp đầy tự tin, quyền lực nhưng không kém phần quyến rũ.

Hương Giang quyến rũ khó cưỡng khi làm vedette, Lý Nhã Kỳ quyền lực, Châu Bùi cá tính trên thảm đỏ - Ảnh 10.

Đặc biệt sức nóng của show diễn càng được tăng lên ở phần cuối cùng, khi Hương Giang xuất hiện như một nữ thần ở vị trí vedette, tạo nên những giây phút bùng nổ với những sải bước tự tin đầy quyến rũ, gây chú ý bởi kỹ năng catwalk điêu luyện và các cú xoay người hết sức lôi cuốn. Đây là lần thứ hai mà nữ ca sĩ góp mặt với tại show diễn của Eva De Eva với vai trò vedette. Cô cho biết mình rất có duyên với thương hiệu Eva De Eva và luôn muốn mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ khi được xuất hiện trên sàn diễn của thương hiệu.

Không chỉ gây sốt tại không gian trình diễn thực tế, Colour Your Mood còn khiến dân mạng điên đảo khi thương hiệu Eva De Eva lần đầu ứng dụng công nghệ “See now buy now” trên livestream fanpage. Hàng chục ngàn người yêu thời trang đã được trực tiếp ngắm nhìn các thiết kế tuyệt vời của hãng qua video, không chỉ vậy, họ còn có thể sở hữu ngay lập tức món đồ yêu thích khi order trực tiếp và sẽ được nhận hàng chỉ trong vòng 24 giờ.

Cùng những thông điệp sống tích cực cùng các thiết kế phá cách về màu sắc và chất liệu, BST Colour Your Mood một lần nữa khẳng định bước chuyển mình của Eva de Eva. Bởi, không chỉ còn “đóng khung” là một thương hiệu thời trang cao cấp dành cho các quý cô công sở, với các thiết kế thanh lịch an toàn, Eva de Eva đã trở thành tên tuổi dẫn đầu xu hướng thời trang với những biến hóa đa dạng đáp ứng đủ các phong cách từ office wear, casual wear cho đến evening wear.

Hương Giang quyến rũ khó cưỡng khi làm vedette, Lý Nhã Kỳ quyền lực, Châu Bùi cá tính trên thảm đỏ - Ảnh 11.

Kết thúc một sự kiện thời trang thành công trong tiếng vỗ tay vang dội của người dự khán, mọi người lại háo hức chờ đến show diễn tiếp theo, tiếp tục được dự báo có một không hai của nhà mốt đình đám này.

Hương Giang quyến rũ khó cưỡng khi làm vedette, Lý Nhã Kỳ quyền lực, Châu Bùi cá tính trên thảm đỏ - Ảnh 12.

THEO KÊNH 14