Eva De Eva

Văn phòng sang - xịn - mịn như trong phim, sếp tâm lý, nhân viên chơi nhiệt tình!

Công ty “nhà người ta” đây chứ đâu: Văn phòng sang - xịn - mịn như trong phim, sếp tâm lý, nhân viên chơi nhiệt tình!

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang - xịn như trong phim thời trang, lại có vô vàn hoạt động hấp dẫn, thú vị để cân bằng giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi, thư giãn... Đúng chuẩn "công ty nhà người ta" đây rồi!

Văn phòng 600m2, "xịn xò" đúng chuẩn công ty thời trang

Nếu là một tín đồ thời trang, chắc hẳn bạn luôn mơ ước được làm việc trong một văn phòng công ty sang - xịn - mịn đậm phong cách riêng như trong phim Devils Wear Prada, phải không nào? Văn phòng tương tự thì tất nhiên ở Việt Nam chưa có, nhưng vẫn có những công ty đầu tư nơi làm việc cực kỳ chất để truyền cảm hứng sáng tạo dồi dào cho nhân viên đấy. "Zoom" vào "thế giới riêng" của nhân viên công ty Eva de Eva chẳng hạn, đảm bảo bạn sẽ mê ly ngay!


Công ty “nhà người ta” đây chứ đâu: Văn phòng sang - xịn - mịn như trong phim, sếp tâm lý, nhân viên chơi nhiệt tình! - Ảnh 1.

Văn phòng Eva de Eva rộng tới 600m2 với phong cách sang, xịn, mịn chuẩn thời trang

Cụ thể, diện tích mặt bằng của văn phòng công ty này lên tới 600m2 với thiết kế sang chảnh từ chất liệu gỗ và kính theo phong cách minimalism (tối giản). Bước vào sảnh chính, bạn đã cảm thấy một môi trường làm việc vừa chuyên nghiệp, vừa thời trang, với tên thương hiệu và slogan: "As Young As You Feel" thể hiện tinh thần trẻ trung chào đón. Toàn bộ nội thất văn phòng được thiết kế với tông màu cam đất và xám tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch, đảm bảo khi nào muốn nghỉ ngơi, thư giãn, ngồi xuống chụp check-in là có ngay ảnh đẹp.

Công ty “nhà người ta” đây chứ đâu: Văn phòng sang - xịn - mịn như trong phim, sếp tâm lý, nhân viên chơi nhiệt tình! - Ảnh 2.

Tông màu chủ đạo là cam đất và xám thanh lịch nổi bật trên nền gỗ cùng thiết kế kính sang trọng

Là một thương hiệu thời trang Việt với lịch sử 13 năm cùng hàng loạt thành tựu ấn tượng, Eva de Eva cũng đầu tư cho văn phòng theo chuẩn thời trang quốc tế với đầy đủ: Phòng thiết kế, xưởng may mẫu, khu làm việc tổng hợp và khu tiếp khách, khu duyệt mẫu... Từ những phòng làm việc chuyên nghiệp này, các BST thời thượng đã ra đời, gây tiếng vang trong giới thời trang. Tính tới nay, Eva de Eva đã tổ chức tới 8 show diễn riêng nổi tiếng khắp làng mốt, góp mặt trên sàn diễn 56 lần và tung ra 25.000.000 sản phẩm chất lượng tới tay tín đồ diện đẹp… Tất cả đều "xuất xưởng" từ Phòng thiết kế - nơi đội ngũ sáng tạo miệt mài ngày đêm và không ngừng nỗ lực cho ra các sản phẩm bắt kịp xu hướng quốc tế mà vẫn mang đậm chất riêng của Eva de Eva.

Công ty “nhà người ta” đây chứ đâu: Văn phòng sang - xịn - mịn như trong phim, sếp tâm lý, nhân viên chơi nhiệt tình! - Ảnh 3.

Môi trường làm việc truyền cảm hứng sáng tạo của Eva de Eva

Công ty “nhà người ta” đây chứ đâu: Văn phòng sang - xịn - mịn như trong phim, sếp tâm lý, nhân viên chơi nhiệt tình! - Ảnh 4.

Hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật mừng 13 tuổi của thương hiệu thời trang Eva de Eva

Hoạt động nội bộ "chất như nước cất"

Không chỉ được làm việc trong một văn phòng xịn xò, truyền cảm hứng sáng tạo, các nhân viên của Eva de Eva còn được sống trong một môi trường thực sự đáng mơ ước! Ngoài giờ làm việc, cống hiến, họ còn được tạo điều kiện tham gia rất nhiều hoạt động thú vị để xả stress, thể hiện cá tính riêng và gắn kết trong cùng một mái nhà chung, bởi "sợi dây vô hình" là niềm đam mê đối với thời trang.

Công ty “nhà người ta” đây chứ đâu: Văn phòng sang - xịn - mịn như trong phim, sếp tâm lý, nhân viên chơi nhiệt tình! - Ảnh 5.
Công ty “nhà người ta” đây chứ đâu: Văn phòng sang - xịn - mịn như trong phim, sếp tâm lý, nhân viên chơi nhiệt tình! - Ảnh 6.

CEO Dung Tô – "Sếp nhà người ta" rất tâm lý và thấu hiểu nhân viên

Ngày 6/10 vừa qua, nhân kỷ niệm sinh nhật công ty 13 năm, các thành viên của thương hiệu thời trang này đã được tham gia một bữa tiệc vui "hết nấc" với những hoạt động tập thể, những tiết mục văn nghệ đặc sắc và màn diện đồ "ton sur ton" theo dresscode trắng sành điệu đúng chất fashion. Bảo sao ai cũng có 1001 kiểu ảnh đẹp để tung lên MXH, khẳng định Eva de Eva chính là môi trường làm việc "trong mơ".

Công ty “nhà người ta” đây chứ đâu: Văn phòng sang - xịn - mịn như trong phim, sếp tâm lý, nhân viên chơi nhiệt tình! - Ảnh 7.
Công ty “nhà người ta” đây chứ đâu: Văn phòng sang - xịn - mịn như trong phim, sếp tâm lý, nhân viên chơi nhiệt tình! - Ảnh 8.

Trước đó, từ tháng 9, các nhân viên Eva de Eva đã được tham gia một thử thách chạy bộ để nâng cao sức khỏe với tổng quãng đường được các nhân viên thực hiện trong 42 ngày là hơn 2000km. Giải Iron Man và Iron Woman với phần thưởng hot hit sẽ được trao cho hai nhân viên chạy được quãng đường tích lũy dài nhất. Cũng trong ngày 6/10, toàn thể công ty phát động sự kiện chạy 2 cự li 1,3km và 13km và ghi lại thành tích để kỉ niệm sinh nhật Eva de Eva 13 tuổi. Vừa được mặc đẹp thể hiện tinh thần thời trang, tham gia party sang xịn lại còn được chăm lo về thể chất thế này thì phải công nhận sếp Eva de Eva thực sự tâm lý, thấu hiểu nhân viên! Đó cũng chính là lý do, thương hiệu nổi tiếng này giữ được người và luôn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân viên.

Công ty “nhà người ta” đây chứ đâu: Văn phòng sang - xịn - mịn như trong phim, sếp tâm lý, nhân viên chơi nhiệt tình! - Ảnh 9.
Công ty “nhà người ta” đây chứ đâu: Văn phòng sang - xịn - mịn như trong phim, sếp tâm lý, nhân viên chơi nhiệt tình! - Ảnh 10.

Trao giải hoạt động chạy bộ mừng sinh nhật 13 tuổi của Eva de Eva

Đến đây thì bạn đã thấy thực sự bị chinh phục bởi "công ty nhà người ta" chưa nào? Vậy thì hãy cùng chờ cơ hội để được thử sức trong một môi trường cho mình thả sức sáng tạo như thế nhé!

Nhân kỷ niệm 13 năm thành lập, Eva de Eva tổ chức chuỗi sự kiện với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và workshop truyền cảm hứng, tinh thần sống tích cực tới phái đẹp Việt.

Để biết thêm chi tiết về các hoạt động kỷ niệm 13 năm của Eva de Eva, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/evadeeva.com.vn.


Nguồn: https://kenh14.vn/cong-ty-nha-nguoi-ta-day-chu-dau-van-phong-sang-xin-min-nhu-trong-phim-sep-tam-ly-nhan-vien-choi-nhiet-tinh-20201009124956656.chn