Eva De Eva

Điều gì tạo nên thành công cho show diễn Colour Your Mood?

Ngày 20/3, Eva de Eva gây ấn tượng với giới mộ điệu bằng bộ sưu tập Xuân Hè 2019, tập hợp xu hướng thời thượng trong làng thời trang quốc tế tại fashion show “Colour Your Mood”.

Tối ngày 20/03 vừa qua, show diễn mang chủ đề Colour Your Mood của Eva De Eva đã thực sự tạo được tiếng vang lớn trong lòng những người yêu thời trang Hà thành. Không chỉ quy tụ dàn sao hùng hậu khuấy động thảm đỏ như Lý Nhã Kỳ, Hương Giang Idol, Châu Bùi, Thu Quỳnh, … show diễn còn gây ấn tượng đậm nét với những thiết kế mang đậm phong cách đặc trưng của hãng. Mở màn bộ sưu tập, Eva De Eva đã dẫn lối người xem bước vào một không gian được lấy cảm hứng từ thiên nhiên kỳ vỹ, đồng thời chuyển tải những thông điệp vô cùng ý nghĩa. Dưới đây là những điểm nhấn đặc biệt nhất trong show Colour Your Mood:

Hàng ghế đầu hoành tráng

Một trong những điều đặc biệt nhất trong tất cả mọi show diễn của Eva de Eva là dàn khách mời hùng hậu, uy tín hàng đầu trong làng thời trang Việt. Colour Your Mood 2019 cũng không phải ngoại lệ. Bên cạnh phù thủy sân khấu Phạm Hoàng Nam hay đạo diễn catwalk Thúy Hằng, thảm đỏ năm nay cũng chào đón sự xuất hiện của những gương mặt nổi tiếng như: Lý Nhã Kỳ, Châu Bùi, Hồng Quế, Trương Hồ Phương Nga,… và đặc biệt là sự xuất hiện của HH Hương Giang trong vai trò vedette của show diễn.

Bộ sưu tập độc đáo với cảm hứng từ thiên nhiên

Colour Your Mood là nét hoài niệm mang cảm hứng về nguồn cội của sa mạc từ Eva de Eva. Bộ sưu tập là bản hòa tấu đặc sắc của những gam màu mùa hè độc đáo gồm: vàng mustard, cam, nâu, được thể hiện trên những form dáng cổ điển. Thông điệp chính của BST lần này là cảm hứng tự do, phóng khoáng, được thực hiện trên chất liệu lụa cao cấp, tạo ra sự bồng bềnh và mềm mại.

 Hoa Hậu Hương Giang trong vai trò vedette của Colour Your Mood

Thông qua những sắc màu của cảm xúc, Colour Your Mood tiếp tục là lời nhắn gửi mà ekip của Eva de Eva muốn nhắn nhủ tới giới mộ điệu về một cuộc sống tươi đẹp, năng động. Sự kết hợp giữa màu sắc, ánh sáng với khung cảnh thiên nhiên cũng góp phần giúp Eva de Eva đánh thức những giấc mơ sâu thẳm trong tâm hồn của các cô gái.

Show diễn theo dạng See Now – Buy Now

Show diễn Colour Your Mood của Eva de Eva được phát trực tiếp và độc quyền trên fanpage của thương hiệu. Điều này mang tới một trải nghiệm thời trang độc đáo, đưa bộ sưu tập đến gần hơn với khán giả. Người xem không chỉ có cơ hội trực tiếp chiêm ngưỡng toàn bộ quá trình diễn ra show diễn mà còn có thể chọn mua ngay những bộ cánh “hot” nhất khi theo dõi livestream. Với những tính năng cực kỳ tiện lợi, đây cũng là trào lưu được nhiều hãng thời trang quốc tế thực hiện trong những năm qua. Với việc sử dụng tính năng này, Eva De Eva sẽ đưa đến trải nghiệm mua sắm hiện đại và đầy mới mẻ cho các khách hàng của mình.