Eva De Eva

Công ty Việt “chơi lớn” thay máy móc toàn xưởng, tổ chức miniconcert vào 8/3

Tiếp nhận nguyện vọng của công nhân nhà xưởng, đổ khoản tiền lớn thay mới toàn bộ trang thiết bị chỉ trong 1 tuần, tổ chức hẳn màn biểu diễn guitar và saxophone của dàn “soái ca” sơ mi trắng cho chị em – Thương hiệu Việt này khiến nhiều bạn trẻ không khỏi trầm trồ!


"Môi trường nơi chúng ta sống và làm việc chính là tấm gương phản ánh thái độ cũng như những kỳ vọng của mình". Những gì mà nhà văn Mỹ Earl Nightingale khẳng định quả thật không sai. Bên cạnh những nhu cầu lương, thưởng, chế độ đãi ngộ, một trong những yếu tố thu hút nhân tài chính là môi trường làm việc. Ngay tại Việt Nam, cũng có một thương hiệu lâu năm quan tâm tới từng chi tiết trong đời sống nhân viên như thế này đây!

Đầu năm "xuống tiền" thay máy móc cho cả xưởng

Vẫn biết cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc là yếu tố quan trọng trong công đoạn sản xuất. Tuy nhiên, việc "xuống tiền" thay máy toàn xưởng dịp đầu năm khi nghe được nguyện vọng của các công nhân viên thì không phải thương hiệu nào cũng có thể làm được. Vậy mà ngay trong những ngày đầu năm 2021 vừa qua, bất chấp việc kinh tế của cả nước đều phải trông vào tình hình dịch bệnh, ở Eva de Eva, mọi hoạt động vẫn rất ổn định và phát triển.

Khi xuống chúc Tết nhà xưởng, nhận thấy rõ kỳ vọng của các công, nhân viên là được đầu tư máy móc để cải thiện tiến độ, chất lượng công việc; ban lãnh đạo thương hiệu thời trang này đã nhanh chóng thông qua quyết định và thay mới toàn bộ chỉ trong vòng 1 tuần nhằm phục vụ các hoạt động của Eva de Eva trong năm nay. Khoản đầu tư lớn và kịp thời cũng cho thấy tiềm lực kinh doanh và cơ hội của thương hiệu thời trang Việt Nam.

Thực tế cũng đã cho thấy, năm 2020 vừa qua dù nhiều doanh nghiệp còn gặp khó khăn, Eva de Eva vẫn có thể biến nguy thành cơ nhờ những chiến lược hợp lý, nổi bật là việc chuyển đổi số, đẩy mạnh kinh doanh trên nền tảng online.


Công ty Việt “chơi lớn” thay máy móc toàn xưởng, tổ chức miniconcert vào 8/3 - Ảnh 1.

Eva de Eva vẫn liên tục cho ra mắt các BST trong năm 2020

Tổ chức "mini concert" với đội "soái ca" chơi guitar, saxophone cho chị em

Lướt qua trên news feed MXH ngày 8/3 vừa qua, bạn có thể tình cờ thấy một công ty "nhà người ta" với màn "mini concert" của các "soái ca sơ mi trắng" chơi guitar và thổi saxophone. Đó chính là buổi biểu diễn nho nhỏ của các nhân viên Eva de Eva để dành tặng chị em đồng nghiệp bên cạnh những món quà ngọt ngào cùng hoa hồng rực rỡ.

Cụ thể, các chàng trai của Eva de Eva đã đi khắp văn phòng, từ khối công sở tới nhà xưởng để tặng hoa, quà và biểu diễn ca nhạc tặng các chị em. Sự kiện còn kết thúc với những màn khiêu vũ và chụp ảnh cùng nhau rất vui vẻ và ý nghĩa, góp phần gắn kết toàn bộ các nhân viên nơi đây.

Công ty Việt “chơi lớn” thay máy móc toàn xưởng, tổ chức miniconcert vào 8/3 - Ảnh 2.

Ngày 8/3 ý nghĩa của hội chị em Eva de Eva

Công ty Việt “chơi lớn” thay máy móc toàn xưởng, tổ chức miniconcert vào 8/3 - Ảnh 3.

Và đây không phải lần đầu tiên và duy nhất Eva de Eva tổ chức hoạt động để hâm nóng không khí và truyền cảm hứng cho nhân viên. Trong buổi sinh nhật 13 tuổi của thương hiệu cuối năm 2020 vừa qua, Eva de Eva cũng đã tổ chức 1 bữa đại tiệc cực vui với nhiều tiết mục văn nghệ cùng hoạt động tập thể thú vị, đồng thời trao giải thưởng cho những nhân viên vượt qua thử thách giải chạy bộ nâng cao sức khỏe tổ chức trước đó vào tháng 9.

Văn phòng sang xịn, doanh nghiệp đẳng cấp

Những hoạt động văn hóa nội bộ không phải là yếu tố duy nhất thu hút nhân tài của Eva de Eva. Nếu có dịp ghé qua văn phòng thương hiệu hay tìm hiểu về cách làm việc, tư duy chiến lược phát triển của thương hiệu, bạn sẽ càng thấy ấn tượng và choáng ngợp trước tầm nhìn và tầm cỡ của thương hiệu này.

Cụ thể, văn phòng Eva de Eva có diện tích lên tới 600m2 với thiết kế rất sang trọng theo phong cách tối giản từ gỗ và kính với tông cam đất và xám trang nhã và rất thời trang. Thương hiệu có lịch sử 13 năm cũng đầu tư văn phòng theo chuẩn thời trang quốc tế với đầy đủ phòng thiết kế, xưởng may mẫu, khu duyệt mẫu…

Công ty Việt “chơi lớn” thay máy móc toàn xưởng, tổ chức miniconcert vào 8/3 - Ảnh 4.

Mục sở thị nơi làm việc của Eva de Eva một lần, bạn sẽ hiểu ngay lý do thương hiệu này trụ vững, phát triển và thành công tới vậy suốt 13 năm qua. Đó chính là nhờ sự sáng tạo và chuyên nghiệp. Cho tới năm 2020, Eva de Eva đã tung ra 8 show diễn riêng, 56 lần góp mặt trên các sàn diễn nổi tiếng khắp Việt Nam và tung ra 25.000.000 sản phẩm thời trang chất lượng, góp phần nâng cao vị thế của thời trang Việt Nam trên bản đồ quốc tế.

Năm 2020, bất chấp những ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh, tỷ lệ bán hàng nguyên giá - một chỉ số quan trọng trong bán lẻ thời trang của Eva de Eva vẫn tăng, đặc biệt là Xuân Hè 2020. Đây chỉ là 1 trong những minh chứng cho khả năng và vị thế của thương hiệu này nhờ chiến lược đúng đắn, "vững tay chèo" vượt qua sóng gió.

Dù bạn là một người trẻ muốn phát huy năng lực bản thân, được học hỏi thêm những chiến lược, tư duy của một "ông lớn" trong ngành hay muốn được hòa nhập trong một môi trường văn minh, sáng tạo, tạo động lực để cống hiến và gắn bó lâu dài thì chắc chắn Eva de Eva đều là chốn lý tưởng dành cho bạn.

Để biết thêm thông tin về thương hiệu thời trang Eva de Eva, vui lòng truy cập:
https://evadeeva.com.vn/



Ánh Dương - CafeF

Theo Nhịp sống kinh tế